CHÀO BẠN

Chào

Nối vòng tay lớn

x_3d60a986

Thứ Tư, 1 tháng 8, 2012

NGUYỆN



02:00 1 thg 8 2012Công khai135 Lượt xem 9
                          
                          (thơ thầm cho Mình yêu- T.A)




Nguyện lúc vui em cũng nhớ đến anh
Nguyện lúc buồn em gọi anh thầm lặng
Nguyện khi thức em yêu anh xa vắng,
Nguyện mắt em luôn vương bóng hình anh.

Nguyện yêu như cây lá phủ màu xanh,
Nguyện nhớ anh như sóng cồn biển rộng
Nguyện khi ngủ sẽ cùng anh vào mộng
Nguyện bên anh cho đến cuối con đường.

Nguyện yêu anh cho trọn vẹn vấn vương
Nguyện son sắt cả một chương tình ái
Nguyện tâm niệm cho tình ta sống mãi
Trái tim yêu nguyện dâng hết cho người......

                                   (thế T.A nhé)



PS
Dưới đây là một bài thơ hoạ thêm của một bloger mà tôi rất ngưỡng mộ về khả năng làm thơ của bạn ấy, tôi xin post lên và cảm ơn bạn vì nó hay hơn nhiều bài thơ gốc của tôi
Nguyện giành cho anh tấm chân tình thầm lặng
Nguyện mãi yêu anh- nồng hơn nắng đông tàn
Nguyện làm hương xuân trong gió miên man
Ve vuốt tình anh dâng tràn như sóng
Nguyện mãi bên anh, suốt đời dệt mộng
Trái tim đắm say mong ngóng phút tương phùng
Nguyện dâng cho anh tình biển cả mênh mông
Như gió cuốn đáy lòng em khao khát
Nguyện tô sắc mầu thu tình bát ngát
Dạo nhạc cung đàn ngân khúc hát trao lời
Những đêm trăng tròn tình tứ chơi vơi
Em say đắm bên đời anh đắm đuối
Yêu anh nhiều, nồng nàn trong chờ đợi
Chỉ có anh thôi, nguyện mãi chung tình!
Giữ gìn tâm hồn trong sáng lung linh
Niú tơ trời quấn đôi mình mãi mãi...
Chăm sóc cho anh- em không quản ngại
Bưã cơm ngon- khiến anh phải trầm trồ
Biết làm đẹp, nhưng chẳng để anh lo
Tình chung thuỷ - giấc mơ xưa gìn giữ!
Nguyện vì anh thơm nồng từng hơi thở
Sát cánh bên nhau- ghi nhớ phút giây đời
Kỷ niệm dấu yêu- đêm trắng trùng khơi
Trăng tròn triạ sáng ngời trong lòng biển!
Em nguyện giành anh- tình đầy dâng hiến
Nguyện yêu thương cho đến bước cuối cùng
Nắm tay nhau, mình cũng sẽ đi chung
Tâm hồn hoà một- chẳng ngại ngùng....anh nhé!...
 Thăm bạn, thấy ý tưởng bài thơ hay, mình xin góp vài vần cho người mình yêu thương.....Chúc bạn hạnh phúc nhé

  • Lam hoai Thu thuy
    • Lam hoai Thu thuy15:09 8 thg 11 2012
    •  LHTT sang tham chi ne.Chuc chi ngay vui ve nhe..

  • Thanh Nhã Thanh Nhã23:04 16 thg 10 2012
    Hai bài thơ đều rất hay ,ngưỡng mộ

  • cỏ dại cỏ dại19:32 5 thg 9 2012
    thăm chi chúc chi đêm an vui

  • Lam hoai Thu thuy Lam hoai Thu thuy16:09 5 thg 9 2012
    Bai tho nào cũng tình tứ ngọt ngào..!

  • Tiengsongbien Tiengsongbien01:56 7 thg 8 2012
    Nguyện giành cho anh tấm chân tình thầm lặng
    Nguyện mãi yêu anh- nồng hơn nắng đông tàn
    Nguyện làm hương xuân trong gió miên man
    Ve vuốt tình anh dâng..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

mình đây

x_3d5d5c8a