CHÀO BẠN

Chào

Nối vòng tay lớn

x_3d60a986

Thứ Ba, 7 tháng 8, 2012

NGƯỜI BẠN SẮP XA



20:34 7 thg 8 2012Công khai111 Lượt xem 23
Hôm Chủ Nhật, gia đình tôi nghe tin người bạn thân sắp lên đường sang Nga định cư, vui vì mơ ước của anh đã đạt được nhưng cũng cảm thấy buồn vì gia đình tôi săp phải xa một người bạn thân mà không biết bao giờ mới có dịp gặp lại, cũng thương anh ấy vì từng tuổi này mà phải bôn ba, người ta bảo " Ngũ thập tri thiên mệnh" theo mình hiểu thì tuổi 50 là số Trời định đoạt rồi, giàu thì đã giàu rồi mà nghèo thì cũng đã rõ. Nhưng anh ấy đi chắc vì tiếng gọi tình yêu, Tụi  mình chụp vơi anh vài kiểu làm kỷ niệm, chúc anh sang trang mới nhiều thuận lợi, may mắn và phát triển như mong ước của anh và mọi người.

Quán cafe nơi chúng tôi thường gặp gỡ



Bạn của chúng tôi, người sắp đi xa


Anh T và Đ, chủ quán cà phê

Anh Tuấn và M (ảnh do Ox chụp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

mình đây

x_3d5d5c8a