CHÀO BẠN

Chào

Nối vòng tay lớn

x_3d60a986

Thứ Tư, 1 tháng 8, 2012

GIẬN



15:31 1 thg 8 2012Công khai223 Lượt xem 30



Hôm qua mình lại giận em
Chỉ vì câu nói : "không thèm" vu vơ
Từ bao năm đến bây giờ
Tính mình vẫn thế chẳng chờ đổi thay.

Giận là như thóc cả ngày
Lặng im như bức tường xây ấy mà
Bực mình em chẳng nói ra
Chỉ còn con trẻ trong nhà bi bô.

Chén bát cũng có lúc "xô"
Vợ chồng có lúc đôi co, giận hờn,
Để mình trút hết nguồn cơn
Rồi em mới tỏ thiệt hơn cùng mình.

Hôm nay trăng sáng lung linh,
Môi cười, em ngỏ "Chúng mình....cà phê?"
Mình cười cho khỏi bị "quê"
"OK, đi chứ, "tội giề"... vợ ơi"....
   ***********
Ghét ghê cái lúc "nghỉ chơi"
Yêu ghê cái tiếng " Mình ơi" ngọt ngào.
 (Tự sự của vợ)



  • HOANGDO
    Phù Sa ơi
    Thơ hay quá

  • Tuấn Tuấn21:10 15 thg 8 2012
    Ghét ơi cái lúc "gọi mời"
    Yêu ơi cái tiếng " Anh ời.. Anh ơi…"

  • HSỏi HSỏi21:48 14 thg 8 2012
    thơ bạn hóm quá, hay lắm!

  • Trai Hà Nội Trai Hà Nội19:54 14 thg 8 2012
    Ghét ghê cái lúc "nghỉ chơi"
    Yêu ghê cái tiếng " Mình ơi" ngọt ngào.
    Người khôn ăn nói rậu rào
    Giận đến mấy..vẫn ngọt ngào...Mình ơi

  • son vo son vo11:33 11 thg 8 2012
    Bình dị, không hoa ngữ, không cầu kì, chân chất, mộc mạc mà rất thơ đó em!
    Chúc mừng chúc mừng!
  • Nguyễn Thanh Hà Nguyễn Thanh Hà19:31 7 thg 8 2012
    Giận thì giận , thương càng thương
    Đó là câu hát tỏ tường quê anh
    Vợ chồng âu yếm ngọt lành
    Chồng thương vợ giận cơm canh thế nào ?
  • LÂMĐẠTLONG LÂMĐẠTLONG00:56 2 thg 8 2012
    Ghét ghê cái lúc "nghỉ chơi"
    Yêu ghê cái tiếng " Vợ ơi" ngọt ngào.
    mình thíc cái lúc nghỉ ngơi đó nghe
    \

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

mình đây

x_3d5d5c8a