CHÀO BẠN

Chào

Nối vòng tay lớn

x_3d60a986

Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2012

CÀ PHÊ CÁ RỈA (CAFE Dr. FISH)



02:23 10 thg 8 2012Công khai168 Lượt xem 13


Ở chỗ tôi có rất nhiều quán cà phê đẹp, giá cũng rất bình dân,
và cũng rất nhiều những quán cà phê "độc và lạ", như Cà phê
Võng,cafe Sách,Cafe Kinh doanh, cafe Giao tiếp, cafe nhạc sống,
 cafe "hát với nhau", cafe Nhạc Trịnh, ..... nhiều lắm, phục vụ mọi
nhu cầu sở thích của khách hàng, những quán cafe này thường
có phục vụ ăn sáng, trưa, có khi cả ngày, có khi cả.... nhậu nữa.
Nhưng tôi ấn tượng môt loại cafe có dịch vụ "Dr. FIFSH" hay
"CÁ BÁC SĨ" ,"CÁ RỈA"


 

Đây là quán "Bốn Mùa" ngay bên bờ sông đẹp
Những quán như thế này ở chỗ tôi rất nhiều




Cafe sách








Một buổi sang bạn tôi gọi điện rủ đi "Cà Phê Cá Rỉa" ("Cafe Dr. fish"),
 tôi nghe lạ và hưởng ứng theo liền, nhà bạn và nhà tôi
6 người, đến một quán cafe trong một hẻm cũng rộng và sạch sẽ,
quán dạng sân vườn nhưng nhỏ thôi.



Đây là quán "Cà Phê Cá Rỉa", Dr. Fish
 
Sau khi ăn sáng xong, chúng tôi yêu cầu được xuống hồ cá để
cho các "Bác sĩ cá" matxa, qủa thực là thú vị. Mỗi người được
một ô bể khoảng 2m2, lát gạch men xung quanh và dưới đáy,
nước cao chừng 4 tấc, có rất nhiều những chú cá nhỏ ở dưới,
 nhìn giống như những chú cá lia thia hay lòng tong nhưng
 chúng bơi lội rất nhanh và dạn dĩ.



Những cái bệ xây sạch sẽ, có nệm nhỏ để ngồi


Vừa để chân xuống, một vạt cá dạn dĩ bâu đến và bắt đầu
rỉa, nhột quá, không chịu được, mọi người co chân lên khỏi
 mặt nước, cười vang nhà, hai người đàn ông thì có vẻ thể
hiện tính nam nhi nên không kéo chân lên còn nói cố : "Ồ,
đúng là phụ nữ, nhát quá",
vài phút sau cũng nhấc chân lên
lấy lý do này nọ.

Hai đứa trẻ thì thôi rồi, sau vài lần không chịu được cảm giác
nhộtnhạt đã ra ngoài bàn kiếm gì ăn, Hai phụ nữ chúng tôi cứ
nhắp nhắp chân đến cả chục lần thì cuối cùng cũng quen và dễ
 chịu dần, lúc này các ông thì gần như nằm bò xuống hồ:
nhúngcả hai tay hai chân càngsâu càng tốt. Sau 15 phút thì mọi
chuyện đã êm, cảm giác thật tuyêt vời,
 những chú cá cứ miệt mài rỉa những miếng da nhỏ xíu trên tay
 chân chúng tôi, chúng dạn dĩ bám thành từng dề chẳng còn nhìn
thấy rõ hình dạng chân tay nữa.
Sau một tiếng thì tay chân đã mềm
 mại và  da thừa cũng tương đối sạch đặc biệt cảm giác được
 matxa thì sảng khoái hơn nhiều, thế là chúng tôi cứ hai tuần
lại hẹn nhau đến quán cho cá matxa một lần.







Hai chân này






Hai chân và cả hai tay luôn này




Ui, quá trời nhiều cá này


Phê nhé!

                    
                                                                                        




Days Image

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

mình đây

x_3d5d5c8a