CHÀO BẠN

Chào

Nối vòng tay lớn

x_3d60a986

Thứ Ba, 31 tháng 7, 2012

THƠ MÌNH



23:56 31 thg 7 2012Công khai365 Lượt xem 35
           
Thơ tăng T.A


Thơ mình em đọc thấy buồn
Đọc xong nước mắt cứ tuôn ào ào
Thơ mình như gió lao xao
Luồn qua khe cửa lọt vào tim em.
Thơ mình như chớp trong đêm,
Bừng soi mặt đất, ngả nghiêng cây cành.
Thơ mình, thơ của biển xanh
Tình yêu tha thiết của anh tặng nàng
Dù cho lá chuyển màu vàng
Dù cho tóc nhuốm thời gian phai màu,
Tình em trao, chẳng tiếc đâu
Chỉ mong giữ trọn được câu ân tình
Nguyện cầu duyên kiếp ba sinh.
Nguyện cầu trọn vẹn đôi mình mãi yêu!

                                  T.A nhé!

                         






  • Minh Minh13:48 7 thg 9 2012
    cung duoc day cang doc cung thay hay hay

  • the old the old07:54 4 thg 9 2012
    Mình đoc bài này của bạn ,thấy thơ giản dị ,chân thành , nhưng bạn lại nói là thơ con cóc mình chẳng hiểu sao nữa ! Thong thả ,mình sẽ đọc tiếp thơ của bạn nhé

  • LT LT10:19 3 thg 9 2012
    Chào chị
    Bài thơ chị viết nhẹ nhàng, nhưng chưa đựng một tình cảm lớn
  • LT LT10:13 3 thg 9 2012
    Chào chị!
    Bài thơ rất nhẹ nhàng nhưng chất chứa tình cảm chị ơi.

  • NGUYÊN SƠN NGUYÊN SƠN11:44 18 thg 8 2012
    Đúng là mộc mạc, chúc bạn ngày nghỉ vui vẻ!

  • Thơ mình mới khiếp làm sao
    Làm em vấp té lộn nhào...đầu bươu
    Thế mà em vưỡn thích yêu
    Thơ mình như nói bao điều...con tim.
    +++
    Chào you mềnh zui tánh lém nên bá láp mấy dòng cười thui đừng giận nha ?

  • .... ....07:20 16 thg 8 2012
    Nguyện cầu thương mãi nhau nhiều.
    Nguyện cầu vạn kiếp ta yêu nhau hoài.
    Ngày mới vạn an như ý.

  • QuangTru QuangTru22:08 15 thg 8 2012
    Cổ tay Em trắng lại tròn
    Để cho ai gối đã mòn một bên
    Gối chăn gối chiếu ko êm
    Gối lụa đâu mềm bằng gối tay Em!

  • Tuấn Tuấn20:54 15 thg 8 2012
    Thơ mình tớ thích bao nhiêu
    Khẽ nghiêng ánh mắt mỹ miều đề thơ
    Thơ mình biết mấy mộng mơ
    Mơ hoa say nắng, lại mơ gió chiều…

    Thơ mình tớ thích thật nhiều
    Bao nhiêu thương nhớ, yêu kiều gửi trao
    Thơ mình bao nữa xuyến xao
    Lung linh trăng ấy biết bao ân tình…

    Thơ mình say mãi ơi mình
    Trái tim rộn rã thình thình hôm nao
    Thơ mình hương ngút trời cao
    Mê say dào dạt nao nao ơi mình…

  • Giọt nắng chiều Giọt nắng chiều14:04 15 thg 8 2012
    THƠ MÌNH , MÌNH VIẾT CHO MÌNH
    TRONG THƠ CÓ CẢ CUỘC TÌNH RIÊNG MANG
    NỖI LÒNG GÓI TRỌN TỪNG TRANG
    CHO CÂU THƠ NỖI CHỨA CHAN RIÊNG MÌNH
    (CHÚC EM CHIỀU VUI NHÉ
  • THÀNH HUÂN THÀNH HUÂN10:21 15 thg 8 2012
    Thơ mình,mình viết chẳng hay
    Mà sao em vẫn thấy say thơ mình.
    Thơ anh là nghĩa là tình
    Ru em giấc ngủ yên bình chiều thu.
    Ngày mới vui nhiều bạn nhé.(chắc bạn là người rất yêu chồng nên mới viết những vần thơ như vậy)
  • BÌNH ĐỊA MỘC BÌNH ĐỊA MỘC18:32 11 thg 8 2012
    thơ mình cũng rất hay mà bạn !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

mình đây

x_3d5d5c8a