CHÀO BẠN

Chào

Nối vòng tay lớn

x_3d60a986

Thứ Ba, 31 tháng 7, 2012

NHỚ

 
01:16 31 thg 7 2012Công khai277 Lượt xem 15
                
Viết cho mình, T.A



Không mình em thấy buồn hiu
Không mình, em thấy nắng chiều nhạt phai
Không mình đường phố ngắt ngoai
Cơm canh để nguội, mắt ai buông rèm
........
Không mình, đêm ngủ không quen
Chiếc giường bỗng rộng, gió thêm lạnh lùng.
Không mình, bỗng sợ mông lung,
Không mình, chẳng có ai cùng sẻ chia.
......
Không mình, em phải sớm khuya
Một mình một lối đi về lẻ loi,
Đừng xa em hỡi người ơi
Em mong suốt cả cuộc đời có anh!
......
Từ khi mái tóc còn xanh
Đến khi đầu bạc vẫn dành tim yêu
Mình ơi hãy nhớ một điều:
Xa nhau càng nhớ, càng yêu nồng nàn.
         
                           Tặng mình, những ngày VCM xa nhau.


  • nguyen nguyen14:33 15 thg 10 2012
    bài thơ mang âm hưởng của một ca khúc trữ tình.
    Thay mặt những người đàn ông,cám ơn em.
  • Trai Hà Nội Trai Hà Nội13:48 8 thg 9 2012
    Bài thơ đằm thắm quá ta
    Làm sao anh có thể xa được mình
    Có giận nhau ,cũng làm lành
    Riêng anh không thể xa mình được đâu...
  • tung tung17:09 31 thg 8 2012
    em không biết làm thơ, nhưng bài thơ của chị thật đời. Cám ơn chị.

    • PHUSA23:39 17 thg 8 2012
    Nhớ nhiều sông nước phù sa
    Hiền hoà thơ mộng bài ca thắm tình
     Miền Tây nơi ấy quê mình
    Ai về cho gửi chút tình về quê.
    Thành Huân

  • Không mình em thấy mừng vui
    Gường thơm gối ấm hổng mùi rượu bia
    Nửa đêm về sáng gần khuya
    Không bị tỉnh giấc chân kia ngéo kều
    Không mình em ngáy đều đều
    Miệt mài cưa gỗ dựng lều cho giai
    Từ tối tới sáng ban mai...
    +++
    Tivi nhà ta vưỡn còn tốt chán chọc zậy mà chả thấy động đậy gì...

  • PAULTUAN PAULTUAN11:25 16 thg 8 2012
    CHÀO PHU SA

    • PAULTUAN PAULTUAN19:55 16 thg 8 2012
      TỐI AN LÀNH.CHÀO BẠN
  • Tuấn Tuấn20:58 15 thg 8 2012
    Mình ơi hãy nhớ một điều:
    Xa xôi càng nhớ, càng yêu thật nhiều…

  • THÀNH HUÂN THÀNH HUÂN10:28 15 thg 8 2012
    Anh như ngọn sóng biển khơi
    Em như bờ cát suốt đời mong anh.

  • Tiengsongbien Tiengsongbien06:02 15 thg 8 2012
    "....Mình ơi hãy nhớ một điều:
    Xa nhau càng nhớ, càng yêu nồng nàn....."
    PHU XA
    Nhớ mình xao xuyến gió ngàn
    Rưng rưng mây phủ che ngang bầu trời
    Giọt lệ lắng đọng bờ môi
    Vắng mình trăng cũng rã rời niềm đau
    Không mình, ga vắng còi tầu
    Phố buồn hoang lạnh, còn đâu tiếng cười?
    Mình đi bỏ lại đơn côi
    Xa mình nỗi nhớ đầy vơi từng chiều
    Mình mang theo trái tim yêu
    Nưả hồn chua xót- cô liêu hao gầy
    Mình em ở lại chốn đây
    Nghẹn ngào khúc hát, mong ngày gặp anh
    Xa anh- tự nhủ- thôi đành
    Thời gian- cánh nhạn vút nhanh cuối trời
    Phút tương phùng- tình lại khơi
  • TT TT19:34 31 thg 7 2012
    Anh cũng nhớ mình không kém mình đâu cô gái Thái thân yêu ạ! Chúc em cuối ngày vui, khỏe và bình an nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

mình đây

x_3d5d5c8a